Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp & tài khoản cá nhân sẽ sở hữu đôi nét đồng nhất. Trong nội dung bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Cả nhà Cách tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân & doanh nghiệp Business, đó là bước đầu tiên không còn bỏ dở và cần thiết nhất lúc bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook để bán hàng trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ gì đấy.

chúng ta hãy đào bới qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước lúc đi vào content chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo trên căn cơ Facebook là 1 trong dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho tất cả những người dùng muốn đăng quảng cáo and tiếp cận với khá nhiều đối tượng người sử dụng người sử dụng bên trên hệ thống social Facebook.

y như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ lại được mọi hành động của người tiêu dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho đến quá trình đang làm, và nó sẽ khai thác dựa bên trên những thông tin đó để có thể phân phối những quảng cáo cân xứng.

II. Chọn quảng cáo facebook cá nhân hay Business?

Facebook sẽ có hai loại tài khoản không giống nhau. Trước tiên là dòng tài khoản thông thường, hay có cách gọi khác đó là tài khoản cá thể. Loại này dành riêng cho những cá thể có nhu cầu chạy quảng cáo mô hình bé dại and dễ chơi. Thứ hai là dòng tài khoản Business, loại này có khá nhiều ưu tiên hơn so với loại bình thường phù hợp với mô hình kinh doanh lớn.

đối với tài khoản Facebook cá nhân: đó chính là tài khoản mặc định khi chúng ta đăng ký một hay nhiều tài khoản mới bên trên Facebook. Nó có tầm quan trọng đại diện cho một cá nhân gì đấy, có những công dụng căn bản bình thường như lượt thích, unlike, share, đăng status, ... Và bạn sử dụng nó hoàn toàn miễn phí.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay có cách gọi khác tài khoản này là Business account. Đây là dòng tài khoản rất cá tính, phần nhiều phần mềm vào để cách tân và phát triển Brand Name - buôn bán để search khách hàng với Chi phí lớn. So với loại tài khoản này các bạn sẽ không còn triển khai các hành vi như like, đăng status như loại cá nhân.

chức năng cần thiết nhất của facebook dạng doanh nghiệp là thống trị quảng cáo, đó chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, and cũng chính là mô hình mà anh em sale chạy quảng cáo bài bản thường sử dụng.

như thế họ nên dùng tài khoản cá nhân hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Lời khuyên dành riêng cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Lý Do là gì thì hãy xem những khuyễn mãi thêm mà facebook dành riêng cho loại tài khoản này.

  • đc facebook hỗ trợ một cách tối đa, vì bạn chính là khách hàng cần thiết của bọn họ.
  • update những chức năng quảng cáo mới & sớm nhất có thể hỗ trợ cho bạn sớm nhất.
  • có khá nhiều công dụng ưu việt giúp thống trị fanpage giỏi hơn.
  • bổ trợ hiệu quả trong các công việc cai quản member bên trên tài khoản.
  • ... &Amp; nhiều chức năng đc ưu ái bổ ích khác mà loại tài khoản cá nhân không hề đáp ứng.

Mình sẽ không còn đi sâu vào nghiên cứu và phân tích vào Tại Sao Lý Do có sự không giống nhau & tác dụng của chúng nữa, bởi qua các phân tích căn bản như bên trên cũng đủ để chứng tỏ là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước cần thiết thứ nhất của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn cần phải tạo một tài khoản cá thể. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile trang cá nhân để xác thực danh tính. And như đã nêu ra ở bên trên, đồng nghiệp hoặc công ty đối tác của chúng ta sẽ không thể truy vấn vào thông báo cá nhân trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: đầu tiên bạn hãy truy cập vào business.facebook.com và chọn vào nút màu xanh Create Account góc trên phải của screen.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của công ty, tên của doanh nghiệp and Showroom link email doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng để làm chủ tài khoản Facebook Business Manager, sau đó nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: Nhập thông báo khá đầy đủ của người tiêu dùng của công ty như: Địa Chỉ, số điện thoại cảm ứng thông minh và website. Bạn cũng chỉ cần được định vị có sử dụng tài khoản này để tiếp thị cho doanh nghiệp của chính mình hay để cung ứng dịch vụ cho những doanh nghiệp khác (như đại lý) hay là không. Khi chúng ta chấm dứt quá trình, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 4: check hộp thư email của khách hàng để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: khung giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage kinh doanh của chúng ta

nằm phí trong bước này, các bạn sẽ có một số trong những chọn lựa khác nhau. Chúng ta cũng có thể thêm 1 trang fanpage kinh doanh Facebook hiện có hoặc cũng có thể có thể tăng thêm một trang mới. Nếu như bạn đang thống trị các trang Facebook cho khách hàng hoặc các doanh nghiệp khác, chúng ta cũng có thể nhu yếu quyền truy cập vào các trang khác của người khác.

mặc dù chúng ta có thể sử dụng trình cai quản doanh nghiệp để cai quản các trang fanpage facebook & các tài khoản quảng cáo, nhưng điều cần thiết nhất là nên yêu cầu cấp quyền truy cập thay vì tạo trang mới như thế sẽ hợp lý hơn. Nếu như khách hàng thêm các trang fanpage quý khách and tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp, chính bọn họ sẽ ảnh hưởng giới hạn quyền truy cập vào page của họ. Điều ấy bền vững sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ kinh doanh của công ty.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của doanh nghiệp vào Trình quản lý doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy triển khai theo công việc sau:

Bước 1: tại đoạn trang Dashboard của Business Manager bạn hãy lựa chọn vào phần Showroom Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn ADD Page thêm 1 lần tiếp nữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 2: Bạn hãy bắt đầu nhập tên của trang kinh doanh Facebook của công ty vào hộp văn bạn dạng. Tên trang của bạn sẽ tự động hóa hiện thị phía dưới, vì vậy bạn chỉ việc nhấp vào nó lầ xong xuôi. Tiếp đến bấm tiếp chọn ADD Page. Nếu như khách hàng có quyền truy vấn của quản lý viên vào trang fanpage mà bạn đang cố gắng thêm, nhu yếu quyrnf truy cập của khách hàng sẽ đc phê duyệt auto.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: nếu bạn có khá nhiều trang Facebook đã được liên kết với doanh nghiệp của chính mình, hãy thêm những trang còn lại bằng phương pháp làm như trên theo trình tự gần giống.

3. Showroom thêm tài khoản Facebook Ad

để ý rằng một khi bạn đã thêm tài khoản quảng cáo của bản thân mình vào trình cai quản doanh nghiệp của Facebook thì bạn không hề xóa nó đi, vì thế chỉ nên để thêm những tài khoản mà bạn chiếm dụng. Để rất có thể truy vấn vào tài khoản quý khách, nhấp vào Request Access.

nếu như khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, bạn cũng có thể liên kết với tài khoản quảng cáo hiện tại của bản thân như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào ADD Ad Account, tiếp nối chọn tiếp Showroom Ad Account, rồi tiếp theo sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của bạn mà bạn có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu khách hàng không có một tài khoản quảng cáo nào bên trên Facebook, thì đây là cách cài đặt một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, nhấp chuột chọn vào phần Địa chỉ cửa hàng Ad Account, kế tiếp chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 2: Nhập thông tin cụ thể về tài khoản, kế tiếp click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: ghi lại vào My Business, tiếp theo sau chọn nhấp chuột Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp rất có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ đầu. Khi chúng ta đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo đầu tiên của bản thân, bạn sẽ có thể thêm một hoặc nhiều hơn thế dựa bên trên Ngân sách chi tiêu quảng cáo của bản thân. Không có tùy chọn để yêu cầu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. ADD thêm người quản lý Facebook Ads

công việc media sale trên Facebook không hề làm một mình, vì vậy bạn cần thêm các đồng đội bổ trợ để giúp cho bạn quản lý doanh nghiệp của chính mình xuất sắc hơn. Tiếp sau đây là cách thiết đặt.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần ADD people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Địa Chỉ email doanh nghiệp của member hỗ trợ bạn trong Group muốn thêm. Điều đó hoàn toàn có thể bao gồm nhân viên của chúng ta, nhà chi tiêu hòa bình hoặc đối tác kinh doanh, Trong phần này, bạn đặc biệt nên thêm những cá thể, thay vì những đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn có nhu cầu cấp quyền truy vấn có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp quyền lợi rất đầy đủ thì chọn Admin access

kế tiếp nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn những trang bạn có nhu cầu người bổ trợ trong Group này thao tác làm việc ở chỗ đó. Tùy chỉnh cấu hình quyền truy vấn cá nhân trong những trường hợp không giống nhau bằng cách sử dụng các nút bật tắt.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái & nhấp vào phần Ad Accounts. Một lần nữa lại tiếp tục thao tác làm việc, thiết lập quyền truy vấn của người dùng bằng những công tắc bật tắt. Khi hoàn thành thao tác làm việc bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Trong phần menu bên trái, bạn để ý sẽ thấy các tùy chọn lựa thêm người vào danh mục và phần mềm, nhưng bạn có thể bỏ dở phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều member trong nhóm, chọn phần Địa Chỉ More People. Khi bạn hoàn thành làm việc, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ cần đợi từng cá nhân bạn thêm vào ở bước trên gật đầu đồng ý lời mời nhập cuộc nhóm cai quản doanh nghiệp Facebook của bạn.

mọi cá nhân đc thêm sẽ nhận đc email gửi về có thông tin về quyền truy cập mà bạn đã phân quyền cho họ & chọn links để bước đầu, nhưng sẽ tác dụng hơn nếu như khách hàng gửi cho chúng ta thêm một ghi chú cá nhân hoặc cho chúng ta biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho bọn họ truy cập và chúng ta sẽ chờ email tự động hóa đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

bây giờ chúng ta có thể xem toàn bộ các yêu cầu đang chờ giải quyết từ trang Dashboard của bản thân mình và hủy yêu cầu ở các người chưa trả lời bất kể lúc nào bạn có nhu cầu.

Nếu có ai đó có quyền truy vấn nhưng không hề làm việc với bạn hay công ty của bạn hoặc chuyển hẳn qua một vai trò khác, bạn có thể tịch thu lại quyền của họ. Cách triển khai thao tác làm việc như sau:

  • Ở bảng tinh chỉnh và điều khiển Trình quản lý doanh nghiệp của bản thân, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn muốn gỡ tầm quan trọng. Để xóa đối tượng người sử dụng ra khỏi nhóm của doanh nghiệp, nhấp chọn Remove. Hoặc, thao tác làm việc di chuột qua tên của từng người and nhấp chọn vào hình tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với các đối tác kinh doanh hoặc đại lý quảng cáo

Việc này hoàn toàn có thể sẽ không còn áp dụng cho chính mình nếu như bạn chỉ bước đầu với quảng cáo bên trên Facebook, nhưng bạn luôn rất có thể quay lạ & áp dụng bước này sau khoản thời gian đã thành thạo hoặc mong muốn cần thiết.

Bước 1: ở vị trí bảng điều khiển và tinh chỉnh Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to chia sẻ assets with, nhấp vào chọn Showroom.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: đối tác doanh nghiệp mà bạn muốn thêm phải có Business Manager ID. Hãy yêu cầu bọn họ cung ứng ID cho bạn. Hoặc chúng ta có thể chỉ dẫn chúng ta tìm thấy nó trong Business Manager của bọn họ, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID & ần vào Địa chỉ cửa hàng.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

lúc này, bạn đã thiết lập chấm dứt tài khoản quảng cáo Facebook của chính bản thân mình, bạn cũng có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của chính mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: ở phía trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, click vào chọn Instagram Accounts, tiếp nối chọn Địa chỉ cửa hàng thêm vào, một ô cửa sổ có mặt, bạn hãy điền thông báo tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

7. Cách thiết lập Facebook Pixels

Hãy triển khai các bước sau để cài đặt Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: ở vị trí Menu bên phải, chọn vào lan rộng mục Data Sources, chọn Pixels and Showroom.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho pixel của công ty. Nhập trang web của khách hàng để Facebook hoàn toàn có thể hỗ trợ những đề xuất tối ưu nhất về phong thái thiết đặt pixel của doanh nghiệp, kế tiếp chọn Continue. Khi chúng ta Continue là bạn đã gật đầu đồng ý với những pháp luật and điều kiện px đề ra, vì thế bạn nên đọc and đào bới kĩ chúng trước lúc tiếp tục.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 4: nhấp chuột vào phần Set up the pixel Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

chúng ta cũng có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của người sử dụng.

8. Nâng cao bảo mật cho Business Account

giữa những ưu điểm của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung ứng cho mình bảo mật bổ sung cập nhật cho tài sản doanh nghiệp. Hãy thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, click chọn vào Business Settings.

Bước 2: tại đoạn menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: thiết lập khẳng định hai nhân tố. Đặt nó là Bắt buộc để giúp đỡ bảo mật nâng cấp.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo campaign chiến dịch trước tiên

Đến đây thì tài khoản của người tiêu dùng đã đc thiết lập and những px của chúng ta đã được đặt hoàn chỉnh, đã tới khi khởi chạy campaign quảng cáo Facebook thứ nhất của chúng ta.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía bên dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, sau đó chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Vậy là bạn đã chấm dứt rồi đấy!

Qua bài viết này mình đã chỉ dẫn xong xuôi cách tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân and Business. Chúc bạn gặt hái được không ít thắng lợi với các campaign quảng cáo tác dụng.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Faceboo...