chỉ dẫn chi tiết phương pháp để tương tác Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
ngày này, Facebook không hề chỉ là một trong những mạng xã hội kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra rất nhiều lỗi cụ thể như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của người sử dụng.
và đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support bên trên mạng xã hội Facebook có nghĩa vụ giải đáp toàn bộ các câu hỏi, luận điểm mà người dùng Facebook đang chạm chán phải khi dùng social này.
Qua bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Anh chị cách tương tác đội ngũ bổ trợ Facebook tại việt nam khi chạm mặt sự cố chóng vánh and dễ nhất nhé!
I. Một số để ý khi báo cáo sự cố
bạn phải nêu ra luận điểm mà mình đang chạm mặt phải 1 cách ví dụ và chi tiết nhất rất có thể đi kèm theo các bằng chứng như Ảnh chụp màn hình để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.
bạn có thể contact với Facebook bất cứ khi nào vào những ngày thao tác làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải đưa tin cá nhân đúng đắn để đội ngũ support Facebook hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn. Chúng ta cũng có thể cung ứng cho Facebook Hình ảnh của các loại sách vở tùy thân có Ảnh chẳng hạn như chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu hỗ trợ từ phía Facebook.
không cần thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu liên hệ với trung tâm hỗ trợ của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Giờ đây, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để phân tích và lý giải các vấn đề mình đang chạm mặt phải
Bạn không cần thiết phải hỗ trợ thêm những thông tin cá nhân mà Facebook không cần để khẳng định danh tính của bản thân (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để bảo đảm quyền riêng tư).
II. Công việc gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân chạm chán sự cố
1. Gửi report sự cố bằng Smartphone
chỉ dẫn thao tác làm việc nhanh
thứ nhất, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp đỡ and hỗ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp theo sau nhấn tiếp tục báo cáo > Chọn phần chức năng bạn có nhu cầu báo cáo > Nhập chi tiết sự cố và nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm Facebook, bạn nên lựa chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau thời điểm ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn dưới đây. Bạn ấn vào phần giúp đỡ and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo sau chọn mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tiếp report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: thường xuyên chọn phần tính năng mà bạn muốn báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên screen của khách hàng sẽ hiển thị những ô để bạn cũng có thể điền cụ thể thông tin sự cố mà mình gặp gỡ phải. Nên bổ sung thêm phần Ảnh chụp lại màn hình hiển thị lỗi mà bạn gặp phải để đội ngũ bổ trợ Facebook có thể chóng vánh thâu tóm được luận điểm của bạn nhé. Sau cuối, chỉ cần bấm vào phần Gửi để gửi report sự cố là xong xuôi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi báo cáo sự cố trên laptop
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện Home Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ & bổ trợ > Chọn mục report sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập tương đối đầy đủ thông tin lỗi and nhấn Gửi.
hướng dẫn chi tiết về thao tác
Bước 1: trước tiên truy cập vào Home Facebook > kế tiếp bấm chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
thứ nhất tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh, bạn chọn vào mục trợ giúp & hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: kế tiếp, bấm vào mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải và lý giải cụ thể luận điểm đó. Hãy nhớ là cung cấp toàn cục những minh chứng về sự việc cố chẳng hạn như Ảnh chụp màn hình hiển thị & nhấn nút Gửi để gửi cho thành phần bổ trợ Facebook, chờ chúng ta giải quyết.
IV. Report sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc về Facebook chúng ta cũng có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác nhanh
truy cập vào đường link > Nhập link (URL) trang fanpage > biểu đạt sự cố mà bạn đang gặp phải 1 cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.
2. Chi tiết làm việc
Bước 1: những bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link
Bước 2: sau đó cung cấp link (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo chi tiết diễn tả sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and mong chờ chúng ta xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một vài số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng có thể thường gặp gỡ phải khi dùng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của bạn bị hack & bạn cần lấy lại: liên kết lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: liên kết đổi lại tên trang cá nhân
Tài khoản facebook cá nhân bị khóa: liên kết báo cáo comment về sự tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: links báo cáo phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do chuyển động không thường xuyên: liên kết report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi chúng ta đã báo cáo đúng chuẩn về các lỗi mình đang gặp gỡ phải and gửi đến Facebook nhu cầu sự bổ trợ, bạn sẽ nhận đc một email thông báo xác thực từ Facebook rằng bọn họ đã nhận được yêu cầu từ phía bạn và sẽ replay cho mình trong tầm 24 giờ.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét