Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một vấn đề mà nhiều người đang câu hỏi và chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kỳ hay khi mỗi người đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì nội dung bài viết của bạn sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong những lĩnh vực buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.

Với câu hỏi này mà trong bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm nắm rõ hơn phương thức and thời hạn nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là hiệu quả. &Amp; nên đăng ra làm sao để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận biết rằng phần nhiều mỗi người có 1 thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì những lưu ý đến sai trái như vậy mà bạn dường như không đạt đc tác dụng như ý.

ví dụ, từ 9h-10h mọi người đang trong lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các quá trình của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thong thả ném lên Facebook đọc bài của công ty được.

Chính bởi vậy, khung giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.

khung giờ đăng bài hiệu quả bên trên trang facebook cá nhân Facebook

thông thường nhiều phần mọi cá nhân sẽ chăm sóc nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ có được mỗi khung giờ khác biệt, hành động contact của người dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại việt nam, bạn có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân, cũng giống như đọc thêm từ rất nhiều nguồn thì mốc giờ vàng mang về kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mỗi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, cụ thể giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán hàng 1 cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết trực tuyến không hề ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá kết quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận bịu, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian số đông mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây được xem là thời điểm rất tốt để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của doanh nghiệp tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của bạn.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share những mẩu truyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ kết quả hơn, and cũng hợp với đối tượng người sử dụng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta cũng có thể dễ dãi nhận biết, có 2 khung giờ vàng đem về sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng bài viết liên tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có rất nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đem về hiệu quả tuyệt vời bên trên Fanpage Facebook

dù rằng facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là chúng ta có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang cá nhân and share nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần công dụng.

Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, 1 phần là do các hành động contact trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã được Shop chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong số đó có 2 mốc giờ nhiều bạn trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như thế MYB truyền thông media đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị em hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ những khung giờ bên trên, tiếp nối check xem mức độ hiệu quả về liên hệ của người dùng bên trên những mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của mình nhé.

Trong khi, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài công dụng cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người sử dụng ở nghành kinh doanh khác, khung giờ khác. And bạn càng phải xem xét tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những thời điểm dịp lễ vì đây là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream bên trên Faceboo...