Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu & buôn bán online bên trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không đc như ý. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hotline thực hiện thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?
Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media đào bới các gian nan thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!
Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook
Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn không ít tiền mà tác dụng không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?
Chọn sai phương châm quảng cáo
Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người tiêu dùng hướng về là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng campaign nên các campaign quảng cáo không mang lại hiệu quả cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của chúng ta.
Nếu mục tiêu của doanh nghiệp là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều hướng người dùng và người sử dụng contact theo đúng với mục tiêu lúc đầu của công ty đặt ra.
công ty quảng cáo Facebook uy tín
Target phương châm không đúng chuẩn
Một chiến dịch được xem là thắng lợi, là hiệu quả là khi bạn tìm ra được đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay có cách gọi khác là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không những khiến cho quảng cáo của người sử dụng không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí túi tiền bỏ ra, tiêu hao thời hạn tối ưu lại quảng cáo.
Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp
trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một trong những lượng vừa đủ nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải cạnh tranh không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có chức năng biến hóa đặt đơn hàng. Vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.
trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng chuyển đổi gần như không có.
chế độ điều hành và kiểm soát ngặt nghèo từ Facebook
Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đề ra đồng loạt các chính sách and điều khoản để kiểm soát và điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, nước ta là 1 trong những nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay Một trong những đợt càn quét đến từ Facebook.
Bên cạnh đó, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân and hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự quality này.
chính vì còn vô số gian truân nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất với bạn?
công ty quảng cáo Facebook uy tín
Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt
tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook
Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:
Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook
Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo
vì vậy, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?
Hãy nhờ vào những tiêu chuẩn tiếp sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.
#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm
Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và đào bới and chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có khá nhiều kinh nghiệm triển khai, xử lý và tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều này để giúp bảo đảm tác dụng campaign mang về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.
#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín
Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua Review của những quý khách trước đó. Chúng ta có thể xem thêm review người tiêu dùng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google bản đồ.
lân cận điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta cũng có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm and hợp tác của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.
#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng
bạn có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm kinh doanh dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của khách hàng hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dàng hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.
#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành giỏi
Chi tiêu tốt không Tức là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại công dụng suôn sẻ. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo & sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.
so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức ngân sách hài hòa và hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn an toàn và khả thi dành riêng cho bạn.
công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media
Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào ưng ý hay chưa?
Nếu chưa thì MyB media có thể là một trong sự chọn lựa hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến & digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng & khả năng sẽ giúp các shop, doanh nghiệp triển khai chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.
C.ty quảng cáo Facebook uy tín
5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:
đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.
Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.
Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo phù hợp với các chiến dịch.
quy trình tiến hành dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên những report chi tiết từng ngày, hàng tuần.
phối hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đem lại tối ưu hiệu quả chuyển đổi.
Gia Công giá thầu & tăng tỷ lệ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ mang đến cho khách hàng.
với tất cả các Tại Sao trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác lâu hơn & bài bản. Hãy tương tác với MyB truyền thông để được tư vấn hỗ trợ và tiến hành những campaign digital sale nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét