chỉ dẫn cụ thể cách để contact Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
ngày nay, Facebook không hề chỉ là một social kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cải cách và phát triển and làm giàu. Tuy nhiên, Facebook thỉnh thoảng cũng xảy ra rất nhiều lỗi cụ thể như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của bạn.
và đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ vận hành Facebook để xử lý rắc rối. Đội ngũ tư vấn trên social Facebook có nghĩa vụ giải đáp toàn thể các câu hỏi, luận điểm mà người tiêu dùng Facebook đang chạm mặt phải khi dùng social này.
Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Anh chị cách liên hệ đội ngũ bổ trợ Facebook tại nước ta khi chạm chán sự cố nhanh chóng and đơn giản nhất nhé!
I. Một số trong những chú ý khi report sự cố
bạn cần phải nêu ra vấn đề mà mình đang chạm chán phải một cách ví dụ và cụ thể nhất có thể đi kèm theo các minh chứng như Hình ảnh chụp screen để gửi cho trung tâm trợ giúp của Facebook.
chúng ta có thể tương tác với Facebook bất cứ lúc nào vào những ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải đưa tin cá nhân chính xác để đội ngũ tư vấn Facebook hoàn toàn có thể bổ trợ bạn. Chúng ta cũng có thể hỗ trợ cho Facebook Hình ảnh của những loại sách vở tùy thân có Ảnh ví dụ như chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu cung cấp từ phía Facebook.
không cần phải biết tiếng Anh khi bạn muốn contact với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề mình đang gặp mặt phải
Bạn không cần thiết phải cung cấp thêm những thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác định danh tính của chính bản thân mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để bảo đảm an toàn quyền riêng tư).
II. Các bước gửi báo cáo khi tài khoản cá thể gặp gỡ sự cố
1. Gửi report sự cố bằng Smartphone
chỉ dẫn thao tác làm việc nhanh
thứ nhất, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức and hỗ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp theo nhấn liên tiếp report > Chọn phần tác dụng bạn muốn report > Nhập cụ thể sự cố & nhấn Gửi.
hướng dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khi ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần giúp đỡ & bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần thường xuyên report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: liên tục chọn phần chức năng mà bạn muốn báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây bên trên màn hình của chúng ta sẽ hiển thị các ô để chúng ta có thể điền cụ thể thông tin sự cố mà mình chạm mặt phải. Nên bổ sung góp phần Hình ảnh chụp lại screen lỗi mà bạn chạm chán phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook rất có thể chóng vánh nắm bắt được vấn đề của chúng ta nhé. Sau cùng, chỉ cần bấm vào phần Gửi để gửi report sự cố là dứt.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu size Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi báo cáo sự cố trên máy vi tính
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ & hỗ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập không thiếu thốn thông báo lỗi và nhấn Gửi.
hướng dẫn chi tiết về thao tác
Bước 1: đầu tiên truy cập vào Home Facebook > sau đó bấm chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
đầu tiên tại trang chủ Facebook chọn hình tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại thông minh, bạn chọn vào mục hỗ trợ và hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp đến, bấm vào mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải & lý giải chi tiết luận điểm đó. Hãy nhớ là hỗ trợ cục bộ các minh chứng về việc cố ví dụ như Ảnh chụp màn hình hiển thị and nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận hỗ trợ Facebook, chờ chúng ta giải quyết và xử lý.
IV. Report sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong tiến trình sử dụng thuộc về Facebook bạn có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác làm việc nhanh
truy cập vào đường liên kết > Nhập link (URL) trang fanpage > mô tả sự cố mà bạn đang chạm mặt phải một cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông báo này đến hỗ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác làm việc
Bước 1: bước đầu tiên bạn hãy truy vấn vào đường links
Bước 2: kế tiếp hỗ trợ links (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo cụ thể mô tả sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đợi chúng ta giải quyết và xử lý.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
V. Một vài số sự cố khác
có 1 số lỗi người dùng rất có thể thường chạm mặt phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của khách hàng bị hack và bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên trang facebook cá nhân
Tài khoản facebook cá nhân bị khóa: liên kết báo cáo phản hồi về sự tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: link báo cáo bình luận khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do hoạt động không thường xuyên: liên kết báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã report chính xác về các lỗi mình đang gặp mặt phải & gửi đến Facebook nhu cầu sự hỗ trợ, bạn sẽ nhận đc một email thông báo chứng thực từ Facebook rằng bọn họ đã nhận được yêu cầu từ phía bạn và sẽ trả lời cho mình trong tầm 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét