chúng ta có thể Tự phong cách thiết kế cho chính bản thân Một Ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva
người tiêu dùng bây chừ thường ngại đọc hơn trước, đặc biệt là khi bọn họ đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Các Hình ảnh đẹp không chỉ hấp dẫn thu hút khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ biến hóa giao dịch, mà còn là cách giúp tên thương hiệu của khách hàng bài bản hơn trong góc nhìn người dùng, người sử dụng. Trong bài viết này MYB sẽ share cho bạn phương pháp để hoàn toàn có thể tự họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook dễ dàng.
Ảnh đc sử dụng để chạy quảng cáo hiệu quả nó cần hội tụ đủ các yếu tố như: màu sắc ưa nhìn, Hình ảnh hấp dẫn, content rực rỡ, and độ phân giải chất lượng cao. Các nhân tố đó khiến cho một Ảnh chất lượng hoàn toàn có thể truyền đạt tương đối đầy đủ nội dung cho sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.
tiện ích khi dùng Ảnh Trong Bài Quảng Cáo
Sử dụng Ảnh trong bài quảng cáo sẽ đem đến cho bạn các tác dụng sau:
ấn tượng trước tiên người tiêu dùng chú tâm khi xem quảng cáo Facebook luôn luôn là Hình ảnh.
Hình ảnh quảng cáo đẹp mắt để giúp mẫu quảng cáo Facebook của bạn tác dụng hơn không ít, cuốn hút, gây ấn tượng, tạo sự chuyên nghiệp hóa trong góc nhìn khách hàng mục tiêu. Đôi lúc người sử dụng mua bằng mắt hơn là đọc cụ thể sản phẩm.
các Ảnh được thiết kế theo phong cách tuyệt hảo, lạ mắt, phát minh sáng tạo để giúp đỡ truyền tải thông điệp và tiếp cận tới khách hàng dễ dàng hơn.
Ảnh quảng cáo Facebook đẹp có thể được xem là chìa khóa để giữ chân khách hàng, tăng mật độ chuyển đổi mua hàng. Theo hoạch toán cho thấy món đồ thời trang tỉ lệ đặt hàng nhờ Ảnh đẹp là 70%.
Nhờ các Hình ảnh đẹp mà tên thương hiệu của người tiêu dùng sẽ tạo sự biệt lập, để lại dấu ấn so với địch thủ cạnh tranh trên Facebook, tạo tuyệt vời trẻ khỏe đến quý khách hàng.
những Hình ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt hảo, đúng kích thước and không vi phạm cơ chế của Facebook để giúp tăng túi tiền chốt đơn từ quảng cáo lên đến 30 – 70%, tăng lượng lượt thích, theo dõi, comment inbox…
Xem thêm: chỉ dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook
hình thức bạn có nhu cầu Chạy Quảng Cáo trên Facebook Là Gì?
Hiện Facebook có khoảng 12 hiệ tượng chạy quảng cáo. &Amp; mỗi loại sẽ có kích cỡ Hình ảnh lao lý không giống nhau. Vậy trước lúc bắt tay thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho campaign của người tiêu dùng, bạn nên xác định phương thức chạy quảng cáo là dòng nào, để phong cách thiết kế các bức ảnh quảng cáo của chúng ta tương xứng nhất.
thiết kế Hình ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva
Bước 1 : truy vấn Canva and đăng nhập tài khoản.
Vào trang theo đường link https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản và đăng nhập. Bạn có thể chọn lựa Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook chóng vánh và tiện lợi.
Bước 2 : Tạo mẫu họa tiết thiết kế sản phẩm
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Canva có không thiếu thốn các kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..
Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” và thiết lập cấu hình kích thước theo bề ngoài quảng cáo bạn lựa chọn. Kích cỡ Hình ảnh quảng cáo đc MYB chia sẻ chi tiết tại links này để bạn tìm hiểu thêm =>
Ví dụ: Tạo 1 Hình ảnh cho bài đăng Facebook bằng phương pháp bấm vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
có không ít mẫu Template để bạn xem thêm ý nghĩ đó, bạn lựa chọn một template hợp với mình and ban đầu thiết kế nhé!
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị toàn bộ Hình ảnh, đồ họa, phần tử, mẫu mà các bạn sẽ cần, cùng theo với những nội dung mà bạn chọn tải lên.
Thanh công cụ trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị các tùy chọn dựa trên các nhân tố đc chọn như chỉnh văn bạn dạng hoặc Ảnh. Phụ thuộc các yếu tố này bạn có thể bắt đầu thiết kế Ảnh quảng cáo cho riêng mình.
Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân dịp “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% & freeship hàng vào thời điểm tháng 8 bạn nhấp vào những thông báo bên trên Ảnh và thực hiện thiết kế:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
sau khi biến đổi, căn bản bạn đã có 1 thiết kế cho riêng mình, rất có thể download & triển khai đăng bài Facebook:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Trong tình huống bạn có nhu cầu phong cách thiết kế Hình ảnh của mình khác hoàn toàn hơn, độc đáo và khác biệt hơn và không muốn “đụng hàng” với các doanh nghiệp khác, bạn nên triển khai quá trình như đổi phông nền, phông chữ, màu sắc chữ hay hình chụp dòng sản phẩm thực ra của shop bạn,….
Ở bước này, bạn có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc chúng ta cũng có thể tìm trong bộ sưu album ảnh không tính tiền của Canva (một vài Ảnh sẽ có tính phí):
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb
Bạn nhấp chuột vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh tìm kiếm bạn gõ từ khóa mà bạn muốn thiết kế. Rõ ràng từ khóa: “product background ”:
Để sửa chữa phần nền, bạn chọn Ảnh and kéo vào phần nền muốn thay đổi:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Ảnh dòng sản phẩm của người sử dụng sẽ đc đổi khác như sau:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau thời điểm biến đổi nền, chúng ta có thể biến đổi hình sản phẩm thực chất của bạn tự chụp hoặc các dòng sản phẩm bạn chạy quảng cáo.
Để tải lên Hình ảnh bạn muốn sử dụng đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần kéo thả Hình ảnh từ máy vi tính của người tiêu dùng và thả nó vào những mục Hình ảnh ở bên trái. Ảnh được tải lên sau đó sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Bấm vào hình để thêm vào khung phong cách thiết kế.
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Khi Ảnh đã được thêm vào, bước tiếp theo là chỉnh sửa chỗ đứng Ảnh. Nhấp vào Ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho kích cỡ phù hợp:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Để Ảnh trở nên trông rất nổi bật hơn, chúng ta có thể chuyển đổi Màu sắc hợp với màu của sản phẩm bằng cách nhấp vào ô màu phía trên and chọn màu:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
màu sắc Hình ảnh sau khi biến đổi, Ảnh thu về được xem là riêng của bạn, bạn không cần lo sợ về sự sẽ trùng ý tưởng với bên khác:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Bước 3 : Tải dòng sản phẩm về máy
Để Hình ảnh đăng lên Facebook rất tốt, không xẩy ra vỡ nét bạn nên lựa chọn định dạng PNG khi tải về. Canva còn khiến cho tải Hình ảnh về với nhiều định dạng khác biệt để chúng ta có thể chuyển đổi đa dạng và phong phú bài đăng quảng cáo cho chính mình, đó là một điểm mạnh lớn nhất của Canva mà Chưa hẳn công cụ trực tuyến nào cũng có được.
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Chọn PNG để thu về Hình ảnh unique.
đây là hiệu quả sau khoản thời gian tải về, bạn cũng có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với kiểu dáng thiết kế của riêng mình.
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
4 Tips để có Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp hóa.
Hình ảnh quảng cáo đẹp, kích cỡ đúng tỉ lệ sẽ giúp đỡ quảng cáo của người sử dụng kết quả hơn, tăng lượng contact, lượt thích and bình luận, share từ những người tiêu dùng. MYB gợi nhắc tới bạn một số trong những tips để có Hình ảnh chạy ads chất lượng:
Tip 1: mật độ Hình ảnh ⅓.
Với quy tắc ⅓ này để giúp đỡ bức ảnh của khách hàng có sự cân đối hơn. Tấm hình đc tạo thành 9 phần bằng nhau, sau đó đặt phần content chính của mẫu quảng cáo vào những điểm, cách này giúp tấm hình có thêm nhiều khoảng không và tạo cảm giác hài hòa tự nhiên và thoải mái hơn.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 2: mật độ chữ trong Ảnh quảng cáo Facebook không quá 20%.
Ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% rất có thể sẽ không được Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Ảnh rất nhiều chữ sẽ làm quảng cáo khó tiếp cận. Vì thế, trước lúc chạy quảng cáo bạn cũng có thể check Hình ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng links https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để check trước lúc triển khai chạy quảng cáo.
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Tip 3: Màu sắc Hình ảnh.
Màu của Ảnh cần mang đúng ý nghĩa, đúng thông điệp, and phải tương thích với nhau and với sản phẩm. Bạn không nên sử dụng vô số màu trong một tấm hình sẽ gây rối mắt & phân tán sự tập kết vào thông điệp bạn muốn truyền tải đến với người xem.
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 4: Font chữ trong Hình ảnh
Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ sẽ giúp đỡ thông điệp truyền tải trở nên cụ thể và lôi kéo người xem hơn, tránh phân tán sự tập trung vào thông điệp.
Lời Kết
nội dung bài viết bên trên đây MyB đã chỉ dẫn cho Anh chị em cụ thể về kiểu cách họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo bằng ứng dụng Canva giành riêng cho Anh chị mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù vậy để tên thương hiệu của bạn ghi điểm ngay trong ánh mắt khách hàng mục tiêu từ những bước đầu, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên thiết kế Hình ảnh chuyên nghiệp để giúp cho bạn đánh giá tên thương hiệu của bản thân mình trong Thị Trường.
điều này, MyB truyền thông không rụt rè bày tỏ sự chuyên nghiệp hóa của bản thân. Shop chúng tôi luôn tạo thành các mẫu họa tiết thiết kế đẹp, độc đáo, đa dạng đa dạng cả về gia công bằng chất liệu lẫn vẻ ngoài biểu thị. Các sản phẩm của Shop chúng tôi cũng trở thành công cụ kinh doanh quảng bá ấn tượng cho các doanh nghiệp. Đừng chần chờ mà hãy contact ngay với Cửa Hàng chúng tôi.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét