Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá thấp vừa đem đến nhiều giao dịch đúng không ạ nào?
để có được một campaign quảng cáo hiệu quả mà lại tiết kiệm ngân sách cần được nhờ vào nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của bạn.
bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các nhân tố nào sẽ giúp bọn họ đạt đc công dụng cao nhất nhất nhé.
tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt
Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mọi cá nhân các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá bèo nhất mà mang về kết quả. Ngoài ra sẽ có được phương pháp giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!
Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?
Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm kha khá Chi tiêu quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc giao dịch.
có rất nhiều Tại Sao để giải thích cho việc quý khách hàng bị cuốn hút bởi quảng cáo của khách hàng, rồi Nguyên Nhân bọn họ rất âu yếm và lại không mua hàng.
trong các số đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm and bài viết không đủ sức cuốn hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng giá thành đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.
Bên cạnh đó, các kẻ thù khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người sử dụng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá thấp
tối ưu quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là một trong cách thức testing các bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các đoạn Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần cù tò mò test để sở hữu các kết quả tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và tìm hiểu đối phương đang làm cái gì & xem những gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn đối thủ để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh marketing Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị phụ thuộc như thế.
Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone chi tiết nhất
sai trái thường gặp khi quảng cáo Facebook
thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp người tiêu dùng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công đc Ads bạn rất cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng mực hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.
– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho những người mua bởi vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Bên cạnh đó thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với kẻ thù của bản thân mình chưa nói đến cạnh tranh với các những gã to con như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng
Có những cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành and tác dụng
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
1. Tối ưu bên trên Mobile and Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào tương xứng để sở hữu tác dụng cực tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, Clip quảng cáo.
– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Ảnh, Clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ thu hút bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên đào bới các đối thủ khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác tốt nhất
3.Phân loại những tệp Audience (Interest)
Ở đây những bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng tới nếu như adset nào đề ra hiệu quả cực tốt cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ mua hàng của doanh nghiệp điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng tương tự ở bên trên hướng đến khách hàng mình nằm chỗ nào chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mình mạnh mẽ nhất ở khoanh vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường nước ta
Dường như, bạn cũng có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp người sử dụng của chính mình liên tiếp contact, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & khu vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới tác dụng hơn
5.Retarget và Lookalike
Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì như thế hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của mình, nó cực kì công dụng.
+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại phổ cập nhất, nó giúp cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu quả hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có Điểm sáng, hành vi gần giống với khách hàng truy vấn trang web của chúng ta.
những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của chúng ta (25%, 50%, 75%, …)
- đã từng contact với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
- các đối tượng người sử dụng lượt thích fanpage
- File data sđt, email những khách hàng cũ (rất ổn)
- những người đã truy vập vào website của bạn (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Ngoài ra bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách các người có các hành vi quan tâm đến sản phẩm của bạn, chúng ta có thể là các người đã có lần đặt đơn hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo tặng ngay, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho người âu yếm dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay bây giờ, chốt sale thuận tiện hơn vì đa phần người dùng ai chả thích đc Tặng Ngay, ưu đãi giảm giá cho đúng không ạ nào?
6. Theo dõi khung thời gian cụ thể & vứt bỏ bớt chiến dịch
mốc giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm lo nhất dành cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.
Bỏ đi các campaign không mang đến kết quả nhiều cho mình, thay vào đó tạo các campaign mới test để tìm kiếm những chiến dịch đem về công dụng cao về sau gần.
bình thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không kết quả ngay trong khi đó nhé.
7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm & khách hàng
Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ khách hàng không comment ồ ạt như trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì anh em cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách của mình cần gì, từ hành vi của bọn họ như thế nào để có các tối ưu cân xứng thì lúc này Chi tiêu của AE sẽ đc Gia Công hơn, công dụng hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
trên đây là những thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét